Tool Bar top Anon

FanForums Banner

SEO

No replies
jonathonjwaoq's picture
Offline
Joined: 2014-08-25

การเริ่มต้นใหม่ที่เกิดขึ้นทุกวัน

ในโรงรถหอพักห้องและห้องใต้ดินทั่วโลกคนจะนำความคิดทางธุรกิจของพวกเขาในการดำรงชีวิต SEO แต่การหลั่งไหลของผู้ประกอบการพลังงานนี้ไม่ได้ จำกัด อยู่ที่การที่เพิ่งเริ่มต้นที่เกิดขึ้นจริง แบรนด์ใหญ่เช่น Coca-Cola และกระทิงแดงจะ ใช้วิธีการผลิตแบบลีนและว่องไว เพื่อเลียนแบบความยืดหยุ่นและนวัตกรรมอย่างรวดเร็วของที่ร้อนแรงขึ้นและ comers ซิลิกอนวัลเลย์

ในขณะที่มันอาจจะไม่ปฏิบัติในการปรับเปลี่ยนมุมมองของ บริษัท ของคุณทุกคนจะมากขึ้นเช่นการเริ่มต้นปรับกลยุทธ์ SEO ของคุณในระดับองค์กรเพื่อสะท้อนวิธีการเริ่มต้นของสามารถช่วยให้คุณอยู่ข้างหน้าของเกม

นี่คือเคล็ดลับ SEO ไม่กี่ฉีกขวาจาก playbook ผู้ประกอบการ:

1 ลบราชการ

เมื่อคุณมีการส่งคำขอและผ่านหลายชั้นของการอนุมัติเพื่อให้ได้การเปลี่ยนแปลงที่เล็กที่สุดก็ squelches การผลิต SEO ไม่แตกต่างกัน

ทีม SEO ของคุณควรจะมีอย่างต่อเนื่องเพิ่มและแก้ไขคำและวลี หากทุกการเปลี่ยนแปลงจะต้องมีการได้รับการอนุมัติโดยทีมงานด้านกฎหมายและคณะกรรมการที่มันจะทำลายประสิทธิภาพ

ตัดเทปสีแดงและสถานที่ไว้วางใจในทีมงาน SEO ของคุณ ให้แน่ใจว่าพวกเขาสามารถเข้าถึงไฟล์เว็บ, CSS, และข้อมูลอื่น ๆ ที่ได้รับการยกเว้น

2 หยุดคำบรรจุ

SEO ทำงานในโครงสร้างปิรามิดที่คำหลักที่มีการกำหนดเป้​​าหมายในหน้าแรกของข้อตกลงเสริมจะอยู่ในหน้ารองและอื่น ๆ

SEO ตัวอย่างเช่นถ้าคุณมี 1,500 คำที่คุณต้องการกำหนดเป้​​าหมายเกี่ยวกับการตรวจจับควัน, หน้าบ้านของคุณจะกำหนดเป้​​าหมาย "ตรวจจับควัน" และหน้าภายในของคุณจะกำหนดเป้​​าหมายคำหลักหางยาว

แต่ บริษัท ขนาดใหญ่มักจะพยายามที่จะหลีกเลี่ยงกระบวนการนี้โดยการวางคำหลักทั้งหมดของพวกเขาในหน้าแรก วิธีการนี้สามารถให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็ว แต่ในที่สุด Google จะลงโทษพวกเขาสำหรับการ SEO ที่ไม่ดี ในปีนี้เราได้เห็นค่อนข้างไม่กี่แบรนด์ใหญ่ - รวมทั้งอีเบย์ - ถล่มลงผลการค้นหาพยายามที่จะเล่นเกมระบบ

SEO การกวดวิชาในการเชื่อมโยงที่มีคุณภาพต่ำที่มีการยึดข้อความมากเกินไปจะให้ผล SEO อ่อนแอ แต่จ้างมืออาชีพที่ผ่านการรับรองการประชาสัมพันธ์เพื่อให้ได้ในเว็บไซต์ที่มีชื่อเสียงเช่นซีเอ็นเอ็น อินทรีย์เชื่อมโยงที่มีสุขภาพดีจะกรองในธรรมชาติและเพิ่ม SEO ของคุณโดยไม่ต้องบรรจุคำหลัก

3 เป็นอย่างไม่หยุดยั้งเกี่ยวกับการสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด

ในท้ายที่สุดที่เพิ่งเริ่มต้นประสบความสำเร็จจากการมุ่งมั่นที่จะผลิตประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดที่เป็นไปได้ แบรนด์ใหญ่สามารถควบคุมความคิดนี้ได้ง่ายๆโดยการมุ่งมั่นที่จะสร้างเว็บไซต์ที่ดีกว่าคู่แข่งของพวกเขา โดยการผลิตเนื้อหาที่เหนือกว่าและเพิ่มความเร็วในการโหลดเว็บไซต์ของคุณคุณรักษาภาพลักษณ์ในเชิงบวกที่ตลาดอินเทอร์เน็ตบล็อก ShoeMoneyonce อธิบายความคิดนี้ในขณะที่ " สกรู Googleคิด "ซึ่งแสดงให้เห็นว่าคุณจัดการเว็บไซต์ของคุณเป็นถ้า Google ไม่อยู่ นี้จะทำให้คุณมุ่งเน้น แต่เพียงผู้เดียวในการสร้างเว็บไซต์ที่ดีที่ลูกค้าจะกลับมาอีกครั้งและอีกครั้ง

4 โอบกอดสื่อสังคม

Facebook, Twitter, Instagram SEO และมีผลกระทบขนาดใหญ่ใน SEO กว่าที่คุณคิดและที่เพิ่งเริ่มต้นรู้ว่านี้ คนที่ประสบความสำเร็จส่วนใหญ่รู้ว่าการสร้างชุมชนรอบเนื้อหาตราเริ่มต้นรอบว่าในท้ายที่สุดยก SEO เว็บไซต์

เมื่อคุณสร้างข้อความที่ดึงดูดความสนใจและติดตามของคุณคลิกผ่านกูเกิ้ลประกาศขัดขวางการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณและคุณสามารถเพิ่มการรับรู้แบรนด์

มันอาจจะไม่ย้าย SEO แบบดั้งเดิม SEO แต่ก็เป็นหนึ่งที่ดีสำหรับเว็บไซต์ของคุณ

5 ไม่ใช้ทางลัด

ผู้ประกอบการทุกคนรู้มีแทนสำหรับการทำงานหนักและการอุทิศตนไม่มีและที่มีเสียง SEO กลยุทธ์

ย้อนกลับไปในปี 2007 SEO "ผู้เชี่ยวชาญ" ให้คำแนะนำลูกค้าของพวกเขาที่จะตั้ง SEO เหยื่อซึ่งหลอกผู้ชมเป็นอินทรีย์เชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ ใน MySpace ผู้ใช้มักจะเอาแบบทดสอบที่ให้ผลลัพธ์ในการโฆษณาแบนเนอร์ที่ง่ายต่อการคัดลอก เมื่อพวกเขาฝังพวกเขาในรายละเอียด Myspace ของพวกเขาก็พองเทียมแสดงผลของเว็บไซต์นั้น Google ในที่สุดก็ติดบนและเว็บไซต์ที่ถูกลงโทษ

ไม่มีทางลัดใด ๆ เพื่อ SEO ที่ดี มันทั้งหมดลงมาถึงเนื้อหาที่ดีที่ผู้ชมมีส่วนร่วมและทีมงาน SEO ของแข็งที่ได้รับลูกค้าของคุณข้อมูลที่พวกเขากำลังมองหาทุกครั้ง

ในขณะที่ภูมิทัศน์อินเทอร์เน็ตมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง SEO SEO ยังคงเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่มีค่าสำหรับธุรกิจทุกขนาด หากมีวิธีการหนึ่งใน บริษัท ของคุณสามารถขโมยจากที่เพิ่งเริ่มต้นก็นี้ได้รับในการทำงาน

SEO - SEO - http://th-th.facebook.com/seo2fast

©2012 FANUP, INC. ALL RIGHTS RESERVED    powered by